Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nên chọn loại đệm Dunlopillo nào phù hợp

 
Dunlopillo


Đệm Dunlopillo có rất nhiều dòng đệm khác nhau từ trung bình đến cao cấp, mỗi dòng đệm có ưu điểm khác nhau và theo đó giá thành cũng giao động từ vài triệu đến vài trục triệu đồng.


Đệm nệm lò xo Duchess

Thế hệ đệm Duchess được thiết kế theo hệ thống lò xo túi độc lập, với độ cao đạt tiêu chuẩn thiết kế dạng song song nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể. Với lớp cao su thiên nhiên Talalay đến từ Anh Quốc làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn. Lớp đệm bông ép Polyester cao cấp cách li tuyệt hảo tạo sử thoải mái và lưu thông khí huyết.
Lớp Pillow Top tao nhã và lộng lẫy bao phủ bề mặt đệm sẽ nâng niu và đem lại cho người nằm cảm giác thoải mái, đồng thời tạo ra phong cách quý phái và sang trọng trong thiết kế.
Đệm lò xo Dunlopillo Duchess còn có lớp Foam bọc bên ngoài hệ thống lò xo, có tác dụng giữ cho dáng vẻ của đệm lò xo luôn phẳng, sang trọng, luôn luôn mới. Vải bọc được sử lý tính năng chống khuẩn, chống mốc giúp ngăn chặn các vấn đề có hại cho sức khỏe người sử dụng và bảo về phòng ngừa từ xa.


Đệm nệm lò xo Marilyn

 Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ sản xuất đệm của tập đoàn Pikolin Anh Quốc. Đó chính là NormActive đã tạo ra sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền NormaBlock với các Actif Edge Guard Foam để tạo lên sự hoàn hảo mà không tấm đệm lò xo nào có được.
Đặc biệt với thiết kế 3 vùng khác nhau kết hợp cùng cao su thiên nhiên cung cấp hỗ trợ tốt hơn, tạo sự cân bằng cho trọng lượng cơ thể người sử dụng, và giữa cho cột sống người nằm luôn ở tư thế thẳng nhất.
Đệm Marilyn sử dụng vỏ bọc ngoài bằng chất liệu cao cấp Tencel hoàn toàn tự nhiên, mềm mại thân thiện với môi trường. Cảm giác thoáng và an toàn, dễ vệ sinh, ấm áp như len, êm ái và dễ chịu khi nằm. Là chất liệu vải sinh thái với độ ẩm và vận chuyển độ ẩm độc đáo như hơi thở, tuyệt vời thích nghi với làn da nhạy cảm nhất.
Chất liệu Tencel là loại sợi Cellulose tự nhiên được sản xuất từ tinh hoa của những cây gỗ bạch đàn. Đây là loại sợi thế hệ mới kết hợp được ưu điểm của nhiều loại sợi khác nhau như : đệm giống Lụa, bền bỉ như Polyster, dễ vệ sinh như Acrylic, mát mẻ và êm ái như Lanh, ấm áp như Len, hấp thụ nhiệt và độ ẩm tốt hơn Cotton, thích hợp với mọi làn da nhạy cảm. Nghiên cứu cho thấy 90% người có làn da nhạy cảm sử dụng những sản phẩm từ vải sợi Tencel thích hợp hơn với các loại vải sợi khác.


Đệm nệm lò xo Audrey

 Đệm lò xo cao cấp Andrey thương hiệu Dunlopillo được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với hệ thống lò xo túi liên kết chặn chẽ và được hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động dù là nhỏ nhất và không hề ảnh hưởng tới giấc ngủ của người bên cạnh. Đệm lò xo Andrey được bao bọc bởi lớp vải Knitted nhập ngoại với màu sắc hiện đại sang trọng, không gây dị ứng da, đặc biệt êm ái tuyệt vời.


Đệm nệm lò xo Diamond

 Đệm lò xo Spring Diamond of Dunlopillo được sản xuất từ những nguyên liệu nhập từ Anh Quốc, với nhãn mác Spring Diamond Grande là bước cải tiến tối ưu nhất cho dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp cơ bản mà bạn cần có.
Với thiết kế lò xo Bonnell cao cấp bền vững, hệ thống lò xo nhiệt luyện chắc chắn, nguyên liệu thép nhập khẩu từ nước ngoài vững vàng hỗ trợ tối đa cho cột sống người sử dụng.
Đệm Spring Diamond được bổ xung thêm nhiều lớp Layers hoàn hảo, tăng tối đa cho sự nâng đỡ và êm ái cho người dùng. Với tính năng Anti Dust Mite đặc biệt, có thể kháng khuẩn cao, chống bụi giúp cho bạn và gia đình có những giấc ngủ thoải mái mỗi ngày.


Đệm nệm lò xo Venus

 Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus Supreme hoàn hảo đến từ chi tiết luôn cải tiến để đem đến những gì tốt nhất cho người nằm là điều mà Spring Venus Supreme đã đạt được. Sử dụng chất liệu vải gấm sang trọng được nhập ngoại, mới mầu sắc đa dạng phong phú đầy quý phái.
Với lớp Plush Top sang trọng và êm ái mang đầy sự hoàn hảo cho không gian thư giãn của bạn. Thiết kế lò xo Bonnell cao cấp bền vững, hệ thống lò xo nhiệt luyện chắc chắn, nguyên liệu thép nhập khẩu từ nước ngoài vững vàng hỗ trợ tối đa cho cột sống người sử dụng, tính năng Anti Dust Mite đặc biệt, có thể kháng khuẩn cao, chống bụi giúp cho bạn và gia đình có những giấc ngủ thoải mái mỗi ngày.



4 nhận xét:

  1. Gửi cho mình báo giá đc ko bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vui lòng xem giá các sp dunlopillo tại đây http://lombom.com/Dem-lo-xo-Dunlopillo_m_594_643.html

      Xóa
  2. Gửi cho mình báo giá đc ko bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Thấy đẹp ạ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa